News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Long An: Đề nghị công an xác minh clip 2 nữ sinh đánh nhau chỉ vì giành bạn trai

(Báo Văn Hóa 248) - Người dân địa phương cho rằng chỉ vì muốn giành bạn trai mà 2 nữ sinh đánh nhau với sự chứng kiến của nhiều người nhưng chỉ đứng nhìn và dùng điện thoại quay mà không biết can ngăn.

Ngày 18 - 12, tin từ nhiều người chứng kiến và quay lại chia sẻ khắp nơi lan truyền trên mạng internet Facebook, cho biết đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh làm rõ đoạn clip 2 nữ sinh đánh nhau và được tung lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Hình ảnh: lúc 2 nữ sinh đang đánh nhau

Theo đó, vào ngày 17 - 12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau bằng tay không tại một khu công nghiệp trống gần khu vực trường học thuộc tĩnh Long An.

Nghi vấn 2 nữ sinh đánh nhau giành bạn trai

Ở bên ngoài, có rất đông người đứng dùng điện thoại quay phim thay vì vào căn ngăn. Một số người chứng kiến vụ việc cho rằng sở dĩ 2 nữ sinh này quyết hơn thua đủ với nhau là vì giành bạn trai.

Ngay sau khi đoạn clip này được tung lên mạng xã hội, lãnh đạo UBND tĩnh Long An đề nghị ngành chức năng tiến hành xác minh làm rõ để có hướng xử lý phù hợp. Đồng thời, chưa xác định được cụ thể 2 nữ sinh đánh nhau này (Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu)


Đinh Văn Hợi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét