News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Tin mới vụ đôi nam nữ sắp cưới đâm vào ống cống giữa đường, tử vong

Lực lượng chức năng xác định, anh H.V.Đ. là người điều khiển xe máy, có nồng độ cồn trong máu 230,95 mg/100 ml.

Liên quan đến vụ tai nạn đôi nam nữ đâm vào ống cống giữa đường tử vong ở Thái Nguyên, ngày 4/11, Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên đã có báo cáo kết quả xử lý, khắc phục vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Cụ thể, khoảng 1h30 ngày 1/11, tại đường trục chính KCN Điềm Thụy - khu A, xe máy mang BKS 20M6-6282 do anh H.V.Đ. (SN 1998, trú tại xã Tô Múa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) điều khiển, chở theo chị V.T.N. (SN 1998, xã Tân Linh, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) di chuyển theo đường nội bộ đến vị trí hàng rào chốt đóng của KCN (đoạn này không thuộc cổng chính hay cổng phụ của KCN mà tiếp giáp với đường dân sinh bên ngoài KCN).

Trong quá trình di chuyển, anh Đ. đã đâm vào ống cống giữa đường khiến cả 2 tử vong thương tâm.

Theo báo cáo của Ban ATGT thị xã Phổ Yên, nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Đ. - người điều khiển xe máy - có nồng độ cồn trong máu 230,95 mg/100 ml, vượt mức cho phép khi tham gia giao thông, không chú ý quan sát dẫn đến đâm va vào ống cống bê tông.

Theo báo cáo của Ban Quản lý các KCN tỉnh Thái Nguyên, việc lập các chốt kiểm soát nhằm không cho người, phương tiện, gia súc ra vào khu công nghiệp đang xây dựng hạ tầng. Trước đó, ngày 30/7, Ban Quản lý các KCN đã có thông báo đến các doanh nghiệp, người lao động chỉ ra vào ở 2 cổng chính là cổng phía đường ĐT266, cổng phía đường gom.

Thời điểm xảy ra tai nạn, chốt đóng này đã bị tự ý dịch chuyển để tạo lối vào KCN trái phép, lực lượng bảo vệ trong ngày nghỉ cuối tuần đã không kịp thời phát hiện và báo cáo xử lý. Tổ bảo vệ trong ca trực xảy ra vụ tai nạn giao thông cũng đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Ông Hoàng Kiến Trung, trưởng xóm 3, xã Tân Ninh (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, gia đình nạn nhân V.T.N. (SN 1998, ở xã Tân Ninh) có hoàn cảnh khó khăn, bố N. bị tàn tật nhiều năm nay.

Theo ông Trung, nạn nhân N. đang mang thai con trai được khoảng 6 tháng. Gia đình N. dự định tổ chức nám cưới cho N. vào tháng 8 âm lịch vừa qua nhưng do dịch COVID-19 nên phải hoãn lại. Khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, gia đình dự định đến mùng 4/10 (âm lịch) này sẽ tổ chức đám cưới cho N. Nhưng không may, vụ tai nạn đã khiến N. và chồng sắp cưới tử vong.


Dân Việt | Quỳnh An


Tin liên quan:

Nhiều đơn vị, cá nhân hỗ trợ tỉnh Bạc Liêu phòng, chống dịch Covid-19

Đăng nhận xét

0 Nhận xét