News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Rò rỉ tựa game đối kháng Multiversus tới từ Warner Bros., cho phép Batman “tay bo” Gandalf

Màn "so găng" đa vũ trụ sẽ mở ra nhiều những kèo thú vị, vốn chỉ xuất hiện trong trí tưởng tượng của fan toàn cầu.


Theo nguồn tin rò rỉ, Warner Bros. Interactive Entertainment, mảng phát triển game của tập đoàn giải trí hàng đầu thế giới, đang phát triển một tựa game đối kháng quy tụ nhân vật của nhiều vũ trụ điện ảnh và truyện tranh. Tuy nhiên, game sẽ không được phát triển bởi NetherRealm, studio trực thuộc Warner Bros. chèo lái hai series đối kháng đình đám là Mortal Kombat và Injustice.

Ngày 27/9 năm nay, Warner Bros. đăng ký bản quyền một tựa game mới có tên “Multiversus”, là một lối chơi chữ kết hơi hai từ “multiverse - đa vũ trụ” và “versus - đối kháng”. Nhìn vào cái tên, ta cũng có thể phỏng đoán game sẽ mang nội dung gì.

Cũng theo tin đồn, Multiversus sẽ bao gồm nhiều nhân vật dưới quyền sở hữu của WB như Shaggy từ series Scooby-Doo, thầy pháp Gandalf trong The Lord of the Rings, Tom và Jerry, Batman, “anh chàng từ thời đồ đá” Fred Flintstone, Mad Max và thậm chí, Harry Potter và Ron Weasley cũng có thể góp mặt trong Multiversus.

WB chưa có thông báo chính thức, nên chúng ta chưa có cơ sở khẳng định tin đồn ngoài cái tên “Multiversus” đã được đăng ký bản quyền.


GenK | Kim

Tin liên quan:

Pham Xuan Ngoc - Một Designer trẻ tuổi thành công trong lĩnh vực Design


Đăng nhận xét

0 Nhận xét