News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Nhiều đơn vị, cá nhân hỗ trợ tỉnh Bạc Liêu phòng, chống dịch Covid-19

Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại Tp.Hồ Chí Minh đã dành 20 suất hỗ trợ cho trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ do mắc Covid-19.


Chiều 6/11, Chương trình “Vượt lên số phận” của Ban liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng trang thiết bị y tế cho tỉnh Bạc Liêu để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 với tổng trị giá hơn 4,2 tỷ đồng.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thanh Duy thông tin, đến nay tỉnh đã tổ chức đón, cách ly và chăm lo cho hơn 27.000 người là con em quê hương Bạc Liêu từ các vùng dịch trở về.

Hiện nay, công tác điều trị F0 đang bị quá tải, năng lực về y tế, ngân sách của tỉnh còn rất hạn chế. Đây là gánh nặng lớn đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà.

“Trong điều kiện khó khăn, thiếu thốn như hiện nay thì sự hỗ trợ của Ban liên lạc đối với Bạc Liêu là rất quý báu, kịp thời. Tỉnh sẽ cố gắng sử dụng hiệu quả các trang thiết bị y tế để nhanh chóng khống chế dịch và hạ cấp độ dịch bệnh của tỉnh”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Dịp này, Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại Tp.Hồ Chí Minh cũng dành 20 suất hỗ trợ cho trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ do mắc Covid-19 và hỗ trợ cho các em theo học cho đến hết 18 tuổi.

Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu Trần Doãn Cầm cho biết: “Đến nay, tỉnh Bạc Liêu tiếp nhận trên 70 tỷ đồng (cả hiện vật lẫn tiền mặt) từ các tỉnh bạn như: Bình DươngĐồng Nai, Tp.Hồ Chí Minh… hỗ trợ tỉnh Bạc Liêu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19”.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bạc Liêu cũng đã gửi tặng quê hương Bạc Liêu 1.000 bộ quần áo bảo hộ, 4.000 khẩu trang N95, 500 kính chắn giọt bắn…

Người Đưa Tin | Hữu Việt Tâm


Tin liên quan:

Giới chủ ra thông báo chính thức về khả năng bán đứt Arsenal

Đăng nhận xét

0 Nhận xét