News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Nam sinh trường Y cởi áo làm nhiệm vụ, vừa thấy gái xinh liền có hành động phũ phàng

Mới đây, một nam sinh trường Y ở Hà Nam, Trung Quốc khiến dân mạng cười ngất bởi những hành động cực kỳ hài hước của anh bạn trong tiết học thực hành.

Theo đoạn clip ghi lại, nam sinh xung phong làm bệnh nhân, nằm trên giường bệnh và kéo áo lên để lộ phần bụng, một bạn nữ khác đảm nhận vai trò của bác sĩ, siêu âm cho nam sinh. Xung quanh là các bạn học khác theo dõi quá trình thực hành tiết học này.

Ngay khi tiết thực hành vừa bắt đầu, bạn học đã phàn nàn rằng do nam sinh quá béo, lớp mỡ dày nên hình ảnh siêu âm hiển thị không rõ ràng. Cả nhóm được trận cười rôm rả trước lời nói vừa đùa vừa thật ấy.

Tiếp đó, bên ngoài bất ngờ có một bạn nữ xinh đẹp bước vào. Nam sinh loáng thoáng phát hiện đã ngay lập tức ngồi bật dậy cảnh giác, kéo áo che bụng và hỏi các bạn xung quanh xem bạn nữ xinh đẹp ấy có phải là thành viên cùng lớp không?

Sau khi nhận thông tin bạn nữ xinh đẹp kia không phải người cùng lớp, nam sinh liền nói rằng: "Bạn nữ này không phải lớp mình, không được xem". Sự phũ phàng của nam sinh khiến bạn học trong lớp cười nắc nẻ.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội cũng khiến dân mạng cười ngất, dù gì bạn nữ kia trông cũng khá xinh đẹp và bạn ấy chỉ muốn học hỏi thêm thôi mà bị "chàng béo" phản ứng phũ phàng.

Tuy nhiên, phản ứng của nam sinh kia cũng khiến dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều ý kiến cho rằng, anh chàng đang cố tỏ ra sự "lạnh lùng boy" để không bị xiêu lòng trước bạn nữ xinh đẹp, tránh làm ảnh hưởng đến tiết học chung mà thôi.

SaoStar | Phương Linh

Tin liên quan:

Trang thống kê tình hình Covid-19 các nước trên thế giới

Đăng nhận xét

0 Nhận xét