News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Một nữ ca sĩ vừa sắm biệt thự triệu đô chỉ sau 2 năm 'buôn đất'

Là 'tay ngang' lấn sân sang lĩnh vực bất động sản, nữ ca sĩ này đã gặt hái được những thành đáng nể trong lĩnh vực bất động sản.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ nổi tiếng với loạt bản hit gắn liền với biết bao thế hệ 8X, 9X. Kể từ khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật mà thay vào đó dành nhiều thời gian vun đắp cho mái ấm gia đình.

Lâm Khánh Chi dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ

Không chỉ thành công trong nghệ thuật lẫn viên mãn với cuộc sống hôn nhân, Lâm Khánh Chi còn "thuận buồm xuôi gió" ở lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là bất động sản.

Lâm Khánh Chi tự nhận mình là "tay ngang" khi hoạt động trong lĩnh vực này. Dù không có nhiều kinh nghiệm và chỉ mới bước chân vào lĩnh vực bất động sản 2 năm, thế nhưng những gì mà nữ ca sĩ gặt hái được lại khiến netizen phải trầm trồ.

Dù chỉ mới "chân ướt chân ráo" bước chân vào bất động sản, tuy nhiên nữ ca sĩ đã đạt được những thành công đáng nể

Lâm Khánh Chi tiết lộ, trong khoảng thời gian đầu tư bất động sản, cô đã thực hiện thành công nhiều thương vụ. Một số thương vụ đã mang về cho cô khoản lời lên tới hàng trăm triệu đồng, thậm chí một số còn lên tới hàng tỷ động.

Được biết Lâm Khánh Chi không đầu tư một mình mà hùn vốn cùng mẹ chồng. Tất cả các giao dịch đều do mẹ chồng nữ ca sĩ trực tiếp đứng ra thực hiện.

Lâm Khánh Chi 

Lâm Khánh Chi thẳng thắn chia sẻ, nhờ khoản tiền lời từ đầu tư đất mà nữ ca sĩ có khoản dự phòng, đủ để duy trì công việc kinh doanh, chi trả lương cho nhân viên trong những tháng giãn cách xã hội để phòng dịch vừa qua.

Cũng nhờ đầu tư bất động sản, nữ ca sĩ đã có khoản tiền lớn để mua được một căn biệt thự trị giá 25 tỷ đồng. Lâm Khánh Chi còn mạnh tay chi tới 15 tỷ đồng cho thiết kế.

Lâm Khánh Chi "tậu" biệt thự triệu đô chỉ sau ít năm buôn đất

Theo chia sẻ, toàn bộ nội thất trong căn biệt thự "triệu đô" này đều là hàng cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Saostar | Minh Ngọc

Tin liên quan:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét