News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Khách thuê khách sạn 1 tháng rồi bỏ đi, nhân viên sốc khi mở cửa phòng

Nhân viên dọn phòng không khỏi choáng váng khi bước vào căn phòng mà vị khách nam để lại sau 1 tháng thuê ở.

Những ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc đang bàn tán xôn xao về một đoạn video quay lại căn phòng khách sạn ở Vân Nam được đăng tải trên Weibo hôm 24/10.

Trong video, các nhân viên dọn phòng khách sạn – những người quay lại hình ảnh trên- không giấu nổi sự hốt hoảng trước những gì mình chứng kiến.

Vừa mở cửa, đập vào mắt họ là hàng núi rác, từ vỏ hộp, chai nhựa cho đến những mẩu thuốc lá, túi ni lông,…vương vãi khắp phòng. Sợ hãi hơn là cảnh tượng ruồi muỗi bâu kín, bay khắp nơi. Căn phòng vốn tươm tất, sang trọng nay trở thành “bãi rác” tan hoang, bốc mùi nồng nặc.

Chia sẻ với South China Morning Post, nhân viên khách sạn, người đăng tải đoạn clip, cho biết: Vị khách thuê phòng là một người đàn ông. Người này đã trả đầy đủ tiền thuê phòng 1 tháng, ngay trong ngày đầu tiên nhận phòng. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là vị khách này “không bao giờ ra ngoài và từ chối dịch vụ dọn phòng trong suốt thời gian lưu trú ở khách sạn”.

Cũng theo phía khách sạn, người đàn ông nhận được thông báo xét nghiệm Covid-19 nên rời đi nhưng sau đó không thấy quay trở lại khách sạn nữa. Hiện khách sạn đã cho người dọn dẹp sạch sẽ toàn bộ căn phòng dù vậy những mùi khó chịu vẫn còn phảng phất.

Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng đã nhận được sự quan tâm lớn. Cư dân mạng tỏ ra choáng váng và để lại nhiều bình luận chê bai lối sống bừa bộn, lười nhác của vị khách bí ẩn: "Anh ta ngủ ở đây ư. Đến cả gián có khi cũng không muốn ngủ ở đó", “Không thể tin được mớ hỗn độn này là do một con người gây ra!”, “Sao anh ta có thể sống như vậy được nhỉ? Thật kinh khủng!”,… 

Hiện đoạn video trên vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.


Người đưa tin | Minh Hoa


Tin liên quan:

Ở nhà mùa giãn cách thèm được ăn bánh mì, trà sữa, bánh canh ghẹ…

Đăng nhận xét

0 Nhận xét