News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Giới chủ ra thông báo chính thức về khả năng bán đứt Arsenal

Giám đốc điều hành của Arsenal, ông Josh Kroenke đã xuất hiện trước truyền thông để làm sáng tỏ những tin đồn trong thời gian qua.

Những năm gần đây, nhà Kroenke đã bị người hâm mộ Arsenal chỉ trích khá nhiều vì cách điều hành đội bóng. Thậm chí, một số cổ động viên đã yêu cầu những ông chủ người Mỹ phải ra đi, sau sự việc lùm xùm liên quan tới European Super League.

Hồi mùa hè vừa qua, CEO của gã khổng lồ Spotify Ek đã đánh tiếng mua lại đội chủ sân Emirates với mức giá 1,8 tỷ bảng. Dù bị từ chối, ông lớn tới từ Thụy Điển được cho là vẫn chưa từ bỏ và muốn tận dụng mối quan hệ tốt với Thierry Henry, Patrick Vieira và Dennis Bergkamp.

Giới chủ Arsenal nhận khá nhiều áp lực từ CĐV. Ảnh: Getty

Trước thông tin Arsenal có thể bị mua lại trong tương lai, Giám đốc Josh Kroenke khẳng định: "Chúng tôi nhận được nhiều đề nghị mua lại đội bóng, từ nhiều bên khác nhau trên khắp thế giới. Điều này nói lên sức hút của Arsenal.

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal là một thương hiệu toàn cầu và câu trả lời duy nhất của tôi đó là Arsenal không phải là để bán. Chúng tôi mới chỉ mua lại CLB vào năm 2018, mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi có một HLV trẻ, một đội hình trẻ và kế hoạch cho tương lai đã được vạch sẵn".

Những gam màu tươi sáng đã xuất hiện tại sân Emirates sau quãng thời gian u ám hồi đầu mùa. Ba trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường khiến niềm tin nơi các cổ động viên bắt đầu trở lại. Đây là tín hiệu tốt với ban lãnh đạo đang phải chịu nhiều sức ép của The Gunners.

Tối nay 7/11 (giờ Việt Nam), Pháo thủ sẽ tiếp đón đối thủ yếu Watford trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh. Một kết quả có lợi sẽ giúp thầy trò Mikel Arteta vượt qua MU để chiếm giữ vị trí thứ 5.


Thể thao 247 | Cường Nguyễn


Tin liên quan:

Dùng trà dưỡng sinh, làm đẹp: Bí quyết trẻ lâu và khỏe mạnh của người xưa rất đáng tham khảo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét