News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Vũ Duy Thắng - Một Designer trẻ tuổi thành công trong lĩnh vực Design

Vũ Duy Thắng - chàng trai đam mê ngành nghề Design, ngày nào giờ đã trở thành một chuyên gia về chỉnh sửa, photoshop.

Thắng cho biết nghề Design này đã làm được, đến năm cũng đã gần 1 năm. Thắng luôn tìm kiếm những mẫu thiết kế đẹp và cũng như những mẫu mà do Thắng tạo ra để chia sẻ cho mọi người.

Ảnh được Thắng cung cấp

Ảnh được Thắng cung cấp

Công việc thường mà Thắng làm là thiết kế những hình ảnh về logo, sản phẩm. Chia sẻ về những ngày đầu vào "Nghề", Thắng nói: Vì đam mê nên bao khó khăn về thiết kế những bộ ảnh, tìm hiểu xu thế, cập nhật thông tin mỗi ngày...anh đều cố gắng vượt qua. Rồi những tháng ngày khó khăn rồi cũng qua đi, giờ đây trang Facebook của Thắng cũng được rất nhiều người tìm kiếm chỉ vì muốn thiết kế cho riêng bản thân mình một logo, thương hiệu tuyệt đẹp.

Thực tế, đã có rất nhiều người chia sẻ về sự hài lòng cá nhân, doanh nghiệp sau khi được Thắng thiết kế cho logo. Bạn Quang Vinh chia sẻ: "Logo thiết kế ra rất đẹp và cũng rất nhiệt tình đối với khách của mình","Thắng rất cảm ơn mọi người vì đã tin tưởng Thắng và mong người ủng hộ Thắng nhiều hơn"

Ảnh được Thắng cung cấp

Vũ Duy Thắng có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Ảnh được Thắng cung cấp

Thông điệp Thắng muốn gửi đến các bạn trẻ là hãy dám ước mơ, tin tưởng bản thân mình và nỗ lực hết mình để biến ước mơ thành sự thật. Đến ngày nào đó, bạn sẽ thành công.

Tất cả các dịch vụ về tạo logo, thương hiệu và trao đổi qua Facebook chính chủ: Vũ Duy Thắng



Báo Văn Hóa 248 | Quang Vinh


Tin liên quan:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét