News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Trang phục ở "Squid Game" được rao bán khắp nơi, dự đoán thành "trend"

Trang phục thể thao trong "Squid Game" (Trò chơi con mực) trở thành item được rao bán trên các sàn thương mại điện tử.

Ngay khi bộ phim Squid Game - Trò chơi con mực lên sóng đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” về nội dung mới lạ và trang phục gây ám ảnh trong phim. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng khi khắp các mạng xã hội đều thấy sự xuất hiện của Squid Game. Các "tiểu thương" nhanh chóng “bắt trend” khi liên nhận order cũng như rao bán các thiết kế đánh số của dàn sao trong phim.

Bộ phim được quan tâm nhất tuần qua về cả nội dung và trang phục của diễn viên. (Ảnh: chụp màn hình)

Xuyên suốt bộ phim các nhân vật người chơi gắn liền với trang phục thể thao. Còn nhân vật tổ chức sẽ trong bộ đồ bảo hộ đỏ cùng với mặt nạ. Hai set đồ trở thành những sản phẩm được "săn lùng" trên các trang mua sắm online để có thể theo kịp "trend" của Squid Game. Trong đó bộ đồ thể thao màu xanh có số 456 của nhân vật nam chính được tìm mua nhiều nhất, được biết 456 cũng có nghĩa là phúc lộc, may mắn. Đây là lý do vì sao nhà sản xuất phim đưa nó cho nhân vật chính và nhắc đi nhắc lại trong 9 tập phim.

Cơn sốt bộ đồng phục màu xanh vô cùng mạnh mẽ. (Ảnh: chụp màn hình)

Hai bộ trang phục được netizen quan tâm và tìm kiếm để có “cheap moment” (tạm dịch: khoảnh khắc tình cờ giống) với nhân vật trong "Trò chơi con mực". (Ảnh: chụp màn hình)

Lee Jung Jae nhân vật chính của bộ phim Squid Game, bộ quần áo của anh được đánh số 456. (Ảnh: T.H) 

Bộ quần áo trong phim Squid game có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nếu có theo dõi bộ phim hoặc đã coi review về Squid Game chắc hẳn khán giả đều thấy quen mắt với thiết kế này. Với chất liệu thun co giãn tốt, bộ đồ bao gồm 3 món là: áo thun mặc cùng với áo khoác xanh có số của người chơi và quần jogger cùng tông. Các thiết kế này đang được rao bán trên các trang thương mại điện tử với giá giao động từ 400 đến 600 nghìn đồng.

Bộ đồ được rất nhiều cửa hàng rao bán với giá cực kỳ cạnh tranh cũng dễ biết độ “hot” của item này. (Ảnh: chụp màn hình)

Dù che mặt nhưng nhân vật phản diện này cũng được xem như là một “người chơi” nhưng ở phe đối lập và thực hiện nhiệm vụ "tổ chức" đưa ra. Trang phục bảo hộ đỏ các diễn viên diện sử dụng chất liệu dù cao cấp, ép 2 lớp nên form dáng khá rất cứng cáp. Những thiết kế này đang được rao bán với giá dưới 300 nghìn đồng. 

Trang phục nhân vật phản diện cũng được săn đón không kém bộ đồ thể thao xanh. (Ảnh: chụp màn hình)

Mẫu trang phục bảo hộ đỏ được khen ngợi "cool ngầu" hơn bộ cánh xanh, có cả mũ đính kèm đề che nắng. (Ảnh: chụp màn hình)

Squid Game đi ngược lại với đa số các bộ phim Hàn từ nội dung đến trang phục. Thay vì xu hướng phim tình cảm lãng mạn, quyền lực địa vị với dàn diễn viên hạng A siêu “hot” cùng với BST hàng hiệu đình đám như trong Mine hay Cuộc chiến thượng lưu, Squid Game chỉ tập trung vào nội dung mới lạ và bài học sâu sắc qua từng tập. Trang phục được tối giản nhất có thể, tuy nhiên các outfit trong phim vẫn thừa "gây sốt" ở thị trường Việt Nam. Bạn nhận xét như thế nào về trào lưu thời trang mới này?



Tin liên quan
Yan.vn | Q.Vinh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét