News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Pham Xuan Ngoc - Một Designer trẻ tuổi thành công trong lĩnh vực Design

Pham Xuan Ngoc - chàng trai đam mê ngành Design, ngày nào giờ đã trở thành một chuyên gia về chỉnh sửa ảnh, photoshop,...!


Ngoc cho biết nghề Design này đã làm được, đến nay cũng đã gần 2 năm. Ngoc luôn tìm kiếm những mẫu thiết kế đẹp và cũng như những mẫu mã mà do Ngoc tạo ra để muốn chia sẻ góp ý ích một phần nào đó cho mọi người.

Ảnh được Ngoc cung cấp

Ảnh được Ngoc cung cấp

Công việc thường mà Ngoc làm là thiết kế những hình ảnh về logo, sản phẩm, thương hiệu. Chia sẻ về những ngày đầu vào "Nghề", Ngoc nói: Vì đam mê nên bao khó khăn về thiết kế những bộ ảnh, tìm hiểu xu thế, cập nhật thông tin mỗi ngày...anh đều cố gắng vượt qua. Rồi những tháng ngày khó khăn rồi cũng qua đi, giờ đây trang Facebook của Ngoc cũng hơn 10k follow, và cũng được rất nhiều người tìm kiếm chỉ vì muốn thiết kế cho riêng bản thân mình một logo, thương hiệu tuyệt đẹp.

Thực tế, đã có rất nhiều người chia sẻ về sự hài lòng cá nhân, doanh nghiệp sau khi được Ngoc thiết kế cho logo. Bạn Quang Vinh chia sẻ: "Logo thiết kế ra rất đẹp và cũng rất nhiệt tình đối với khách của mình","Ngoc rất cảm ơn mọi người vì đã tin tưởng Ngoc và mong người ủng hộ Ngoc nhiều hơn".

Ảnh được Ngoc cung cấp

Pham Xuan Ngoc cũng có thể nói là một tấm gương tiêu biẻu cho một thế hệ trẻ năng động, không ngục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Ảnh được Ngoc cung cấp

Thông điệp Ngoc muốn gửi đến các bạn trẻ là hãy dám ước mơ, tin tưởng bản thân mình và nỗ lực hết mình để biến ước mơ thành sự thật. Đến ngày nào đó, bạn sẽ thành công.

Tất cả các dịch vụ về tạo logo, thương hiệu,...liên hệ qua Facebook chính chủ của: Pham Xuan Ngoc


Báo Văn Hóa 248 | Quang Vinh


Tin liên quan:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét