News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Dạo này đồ len móc hot đến độ Rosé BLACKPINK cũng mê, chị em "bắt sóng" ngay với chỉ từ 145

Đồ len móc năm nay quả thật hot trend, đi đâu cũng thấy chị em khoe tập tành móc len từ áo, váy, túi cho tới mũ… cái nào cũng xinh xẻo ghê gớm. Đến cô nàng Rosé của BLACKPINK trong bộ ảnh quảng bá mới đây cũng diện áo và mũ len móc "tông xuyệt tông" của hãng cực xinh. Tầm này sống ảo chưa biết diện gì trendy thì tham khảo ngay set đồ của nàng main vocal xinh đẹp nha.



Set len móc xanh hồng của Rosé đến từ hãng local brand Hàn Quốc O!Oi KOREA mà cô nàng đang đại diện. Được biết mũ và áo len móc caro Rosé diện lần lượt có giá hơn 800 nghìn và 1 triệu đồng. Có mấy khi nàng Hắc Hường diện đồ "rẻ" như này đâu, ai muốn cheap moment thì tranh thủ sắm ngay kẻo mai kia sold out là tiếc hùi hụi đó.

Hiện có khá nhiều shop bán đồ len móc theo yêu cầu, chị em có thể mua theo mẫu có sẵn hoặc gửi mẫu custom riêng theo ý thích. Đảm bảo item của bạn sẽ không bao giờ đụng hàng ai cả. Vì "độ unique" và là đồ handmade nên những món làm bằng len móc sẽ có giá đắt hơn đồ thường một chút. Sau đây là một vài địa chỉ chị em có thể tham khảo.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét