News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Đội Úc sẽ tập kín tại Hà Nội, HLV tuyên bố sẵn sàng gặp tuyển Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa thông báo, tất cả các buổi tập của hai đội tuyển Việt Nam và Úc sẽ không có sự chứng kiến của truyền thông, ngoại trừ buổi tập chính thức.

Đội Úc sẽ tập kín tại sân phụ Mỹ Đình dự kiến ngày 4.9

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp nên hầu như VFF sẽ không tiến hành các hoạt động báo chí liên quan đến các buổi tập của hai đối thủ tại lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á.
Trở về từ Ả Rập Xê Út, tuyển Việt Nam vẫn sẽ tập kín tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) còn đội Úc tập tại sân phụ Mỹ Đình. Sau khi thi đấu xong trận gặp đội Trung Quốc (thắng 3-0) tại sân trung gian ở Doha - Qatar, đội Úc sẽ di chuyển sang Việt Nam với 65 thành viên và dự kiến có buổi tập kín đầu tiên vào ngày 4.9.
Đội tuyển Việt Nam (áo đỏ) không may mắn trong trận ra quân

Ngày 6.9, cả hai đội tuyển đều có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình ở hai khung giờ hoàn toàn khác nhau. Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và được sự đồng ý của cơ quan y tế, VFF dự kiến sẽ cho phép báo chí hoạt động tác nghiệp tại buổi tập chính thức là 15 phút, kể từ khi bắt đầu buổi tập. Phóng viên bắt buộc phải tác nghiệp tại khu vực quy định và không tùy ý di chuyển khỏi vị trí được chỉ định.
Tuy nhiên, tùy thực tế và hoặc theo hướng dẫn của AFC, buổi tập có thể được trực tiếp 15 phút đầu và các hình ảnh về buổi tập sẽ được gửi sau đó để giảm thiểu số lượng người trên sân. Ở buổi tập chính thức này cũng như ngày diễn ra trận đấu 7.9, trung tâm báo chí tại sân Mỹ Đình sẽ không được tổ chức. Tuy là trận đấu không khán giả nhưng Ban tổ chức vẫn sẽ kiểm soát chặt chẽ vấn đề an ninh, y tế, tránh sự cố không hay có thể xảy ra.
HLV Park Hang-seo


HLV Arnold của đội Úc


Vào ngày 6.9, HLV Park Hang-seo và HLV Arnold sẽ tham gia họp báo trực tuyến trước trận (sau trận, VFF sẽ tiến hành họp báo trực tiếp tại phòng họp của sân Mỹ Đình). Sau khi đánh bại đội Trung Quốc với tỷ số đậm 3-0, HLV Arnold nói: “Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các học trò mặc dù họ còn một số vấn đề cần phải cải thiện nữa. Điểm chung của các cầu thủ là đã thi đấu rất cố gắng và tạo thành một tập thể tốt. Thật tuyệt vời khi chúng đã thắng 9 trận liên tiếp. Điều quan trọng nhất là các chàng trai đã sẵn sàng cho trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam".
Trong khi đó ông Park cũng thận trọng phát biểu: “Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ. Trận tới, chúng tôi gặp đội Úc trên sân nhà, đây là một đội bóng hạt giống được đánh giá cao hơn cả Ả Rập Xê Út vì thế chúng tôi phải tiếp tục cố gắng và nỗ lực cao nhất”.
Thanh Niên | Trung Ninh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét