News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Psycho (Red Velvet) phiên bản "cười ẻ" đang đại náo TikTok Việt, nhạc nổi lên là cộng đồng fan Kpop muốn "đội quần" vì idol

(Tổ Quốc) - Lựa chọn tiếp cận đoạn nhạc Psycho của Red Velvet theo một cách mới, fan của các nhóm nhạc Kpop đồng loạt tỏ ra "trầm cảm", không muốn nhận idol.

Psycho là một ca khúc ra mắt vào năm 2019 của Red Velvet. Với giai điệu gây nghiện và MV khoe visual lung linh, Psycho đã được đánh giá là một trong những bài hát xuất sắc nhất của nhóm nhạc nữ nhà SM. Vào thời điểm đó, với những ai đã nghe qua ca khúc này một lần đều trở nên "nghiền" và quen thuộc với từng giai điệu của bài hát ngay sau đó.

MV Psycho - Red Velvet

Gần đây, ca khúc này đang có dấu hiệu hot trở lại nhưng là theo một phiên bản hoàn toàn mới. Khác với màu nhạc bí ẩn, nhẹ nhàng của bản gốc, phiên bản đang dần "xâm chiếm" mạng xã hội TikTok Việt là một đoạn nhạc hát sai nốt và hụt hơi, kèm theo một tràng cười dài không thể hài hơn phía sau. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là đoạn nhạc này được dùng để làm nhạc nền của rất nhiều video "đội quần" của các nhóm nhạc Kpop.

Khoảnh khắc "ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa" của Lay và phản ứng "huyền bí" của các thành viên EXO

Những tấm ảnh "đen tối" của thành viên SNSD khiến chính chủ lẫn fan đều muốn "đội quần"

Đoạn mở đầu của Psycho tưởng quen mà lạ bất ngờ được người hâm mộ cảm thấy vô cùng "hợp gu", được "tận dụng" để ghép vào rất nhiều khoảnh khắc vui nhộn của các idol. Nhờ chiếc nhạc nền này, các video vốn đã hài nay lại càng cười ra nước mắt hơn nữa, làm fan xem xong muốn "trầm cảm" với các thần tượng của mình.

BTOB và những video hài hước huyền thoại nay lại càng vui gấp bội với nền nhạc này

Chính sự phù hợp bất ngờ làm tăng tính giải trí này, The Psycho Intro Gone Wrong (Khúc mở đầu sai nốt của Psycho) đã nhanh chóng viral trên TikTok, với gần 7 nghìn video sử dụng đoạn nhạc này. Người hâm mộ ai nấy đều hào hứng "dìm" idol nhà mình, chọn những khoảnh khắc "quê độ" nhất để hợp với giai điệu vui nhộn đó.
Bản gốc của đoạn nhạc này được sử dụng rất nhiều trên TikTok


Trí Thức Trẻ | Bạch Thảo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét