News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Nguyên nhân sâu xa khiến Trương Triết Hạn bị phong sát triệt để vì 'yêu đồng giới' với Cung Tuấn?

Cặp đôi Trương Triết Hạn - Cung Tuấn được dân tình 'ship' thành một cặp sau sự thành công của bộ phim Sơn Hà Lệnh.


Thời gian qua, vụ việc minh tinh làng giải trí Hoa ngữ Trương Triết Hạn bị "phong sát" triệt để vì ồn ào "thiếu hiểu biết" không chỉ thu hút sự quan tâm của netizen trong nước, mà khán giả ngoài nước cũng mong chờ tin tức liên quan đến tài tử họ Trương. 

Nguyên nhân sâu xa khiến Trương Triết Hạn bị phong sát triệt để vì "yêu đồng giới" với Cung Tuấn?

Ồn ào của "Mỹ nam Sơn Hà Lệnh" chưa từng có tiền lệ ở Trung Quốc, chỉ hơn 4 tiếng, 27/27 nhãn hàng tuyên bố chấm dứt hợp tác với nam diễn viên. Ngay sau đó, nhiều phương tiện truyền thông, những bộ phim, chương trình có mặt của Trương Triết Hạn đều bị gỡ xuống. 

Có thể nói, anh là một minh tinh bị "phong sát" nhanh và triệt để nhất Cbiz. Lẽ đó, netizen liền đưa ra "thuyết âm mưu" về scandal của Trương Triết Hạn. Phải chẳng chỉ vì sự thiếu hiểu biết, đụng chạm đến lòng tự tôn dân tộc khiến anh phải thân bại danh liệt. Hay nguyên nhân chính là vì Trương Triết Hạn từng đóng phim đam mỹ - dòng phim không được giới chức Trung Quốc khuyến khích. 

Cặp đôi Trương Triết Hạn - Cung Tuấn được dân tình "ship" thành một cặp sau sự thành công của bộ phim Sơn Hà Lệnh.

Theo đó, nguồn tin này cho biết: "Trương Triết Hạn chỉ là một con cờ. Thứ người ta muốn phong sát thực chất là Sơn Hà Lệnh, vì họ đã nhận ra hai người này (Trương Triết Hạn và Cung Tuấn - PV) là gay thật. Thêm nữa, trong concert lại còn làm hẳn một quả tỏ tình thế kỷ, người sáng mắt đều nhìn ra được chuyện gì đang diễn ra".

Nghi vấn này không phải không có căn cứ khi trước đây, bộ phim đam mỹ đình đám Thượng Ẩn từng bị cấm chiếu tại Trung Quốc. Và hai diễn viên chính trong phim là Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu cũng phải im lặng một thời gian dài mới quay lại showbiz. 

Hứa Ngụy Châu - Hoàng Cảnh Du

Quốc Sĩ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét