News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Livestream dạy làm hồ, ngoài đời nhà của Lộc Fuho cũng 'rất gì và này nọ'

Tổ ấm của Lộc Fuho và Kim Thủy đã khiến không ít người trầm trồ, thích thú.

Nhiều ngày qua, Lộc Fuho hẳn là cái tên đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây,  anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi "xô đổ" kỉ lục livestream của bà Phương Hằng, đạt đến hàng trăm nghìn người theo dõi chỉ trong thời gian ngắn.

Chính sự vô tư, chân chất, mộc mạc, Lộc Fuho đã để lại trong lòng nhiều người xem ấn tượng đậm sâu. Cũng nhờ công việc YouTuber, anh mới có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. 


Lần lượt đạt nút bạc và nút vàng từ YouTube, Lộc Fuho đã khiến không ít người trầm trồ khi tiết lộ số tiền mà mình kiếm được từ các video: “Tháng đầu tiên khi được bật kiếm tiền, tôi kiếm được hơn 40 triệu đồng, những tháng sau cũng cỡ 40 - 50 triệu đồng. Nói chung tháng nào nhiều lượt xem thì tháng đó sẽ nhiều tiền. Còn những tháng gần đây thì mỗi tháng chỉ còn mười mấy triệu thôi. Tổng cộng hết từ khi lập kênh đến giờ, tôi kiếm được hơn 350 triệu đồng”.

Mới đây, dân tình đã "đào" lại video của Kim Thủy, vợ Lộc Fuho khi cô nàng review ngôi nhà khang trang, sạch sẽ là tổ ấm của hai vợ chồng. 


Theo đó, ngôi nhà có 2 phòng, 1 phòng dành cho mẹ con cô em gái, 1 phòng là của vợ chồng Lộc Fuho. Căn phòng được trang bị máy tính, nút vàng và nút bạc của YouTube được gắn ngay trên tường. Kim Thủy cũng đã tô điểm cho không gian riêng tư của hai vợ chồng bằng những chú gấu bông xinh xắn.



Nhà bếp, phòng tắm... đều khá tiện nghi với đầy đủ đồ dùng sinh hoạt. Lộc Fuho đã tự tay mua từng món gia dụng cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, Kim Thủy cũng khoe góc nhỏ bên hiên nhà, nơi để chiếc xe của chồng mình. Theo tiết lộ của cô, Lộc Fuho rất quý chiếc xe này và không bao giờ bán đi. 




Bên dưới bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú với tổ ấm khang trang, ấm cúng của vợ chồng Lộc Fuho.

SaoStar | Khải Anh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét