News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Dàn sao Hàn đình đám trong 'Gia đình là số 1' sắp tái hợp sau 14 năm

Dàn diễn viên trong phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng một thời Gia đình là số 1 chuẩn bị hội ngộ trong dự án phim tài liệu mới của Đài MBC.

Phim truyền hình 'Gia đình là số 1' từng 'gây sốt' ở Hàn Quốc lẫn một số nước châu Á


Korea Times ngày 18.8 đưa tin Đài MBC công bố sản xuất phim tài liệu về tác phẩm sitcom đình đám Gia đình là số 1 (tựa gốc: High Kick!), dự kiến trình làng cuối năm nay. Kế hoạch nằm trong chuỗi dự án phim tài liệu Docuflex, nhận được phản hồi tích cực từ công chúng khi khơi gợi ký ức về loạt phim nổi tiếng một thời như Coffee Prince (2007), Nonstop (2000)... 
Sau 14 năm kể từ khi "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc lẫn một số nước châu Á, dàn diễn viên chính của Gia đình là số 1 sẽ có cơ hội tái hợp. Đài MBC chưa tiết lộ ngôi sao nào góp mặt trong phim tài liệu trên, song người hâm mộ vẫn bày tỏ háo hức trước thông tin này và trông chờ màn hội ngộ giữa các thần tượng. 
Những khoảnh khắc hài hước trở thành "đặc sản" trong phim truyền hình Gia đình là số 1 

Lên sóng năm 2006, Gia đình là số 1 trở thành một trong những phim sitcom thành công nhất trong lịch sử đài MBC. Tác phẩm cán mốc tỉ suất người xem cao nhất là 20,4%. Bộ phim dài 167 tập, xoay quanh cuộc sống gia đình họ Lee, quy tụ dàn sao gồm: Lee Soon Jae, Na Moon Hee, Jeong Jun Ha, Park Hae Mi, Jung Il Woo, Park Min Young... 
Gia đình là số 1 "gây sốt" bởi những tình huống đời thường, khiến người xem bật cười nghiêng ngả. Nhiều tập phim hiện có mặt trên nền tảng YouTube, thu hút hơn 100.000 lượt xem mỗi tập. Sau khi phần 1 kết thúc năm 2007, tác phẩm tiếp tục ra mắt các phần tiếp theo: High Kick through the Roof (2009 - 2010), High Kick: Revenge of the Short Legged (2011 - 2012).
Thanh Niên | Phương Phương

Đăng nhận xét

0 Nhận xét