News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Chàng trai Việt sống tại Nhật bất ngờ phát hiện cây lạ trên đường về nhà: Chẳng biết quả gì nhưng đã nhảy xuống hái ăn ngay tại trận

Cư dân mạng nhanh chóng "bóc mẽ" sự thật phía sau clip, một số người thì lại lo cho sức khoẻ của chàng trai.

Phải công nhận một điều rằng, Nhật Bản là nơi có vô vàn điều thú vị khiến ai xem xong cũng cảm thấy trầm trồ. Từ khoa học kỹ thuật, lối sống của người dân cho đến các loại rau củ, trái cây đều có rất nhiều điều thú vị.

Mới đây, một chàng trai Việt Nam đang sống tại Nhật đã phát hiện ra một cây rất lạ trên đường về nhà. Cây này dù đã rụng hết lá nhưng lại trơ ra những quả nhỏ màu đỏ nhìn vô cùng thích mắt. Ngay lập tức, chàng trai này nhảy xuống hái ăn, liên tục khen ngon. Cậu cho biết rằng bản thân cũng không biết đây là quả gì nhưng rất ngon. Ấy thế nhưng, ngay lập tức, clip này lại bị cư dân mạng "bóc mẽ".

Chàng trai Việt sống tại Nhật bất ngờ phát hiện cây lạ trên đường về nhà: Chẳng biết quả gì nhưng đã nhảy xuống hái ăn ngay tại trận

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng chàng trai này đã gắn những quả cà chua bi lên để quay clip câu view. Bởi thực tế, khi không biết là quả gì thì ít ai lại dám ăn luôn như vậy, bởi lỡ như đó là loại quả có độc thì sẽ rất nguy hiểm.

- Tôi sẽ không nói là anh này gắn cà chua bi lên cây để quay clip đâu.

- Nhìn là tôi biết ngay bạn gắn cà chua bi lên.

- Lại gắn quả lên rồi quay clip câu view chứ gì?

Bên cạnh đó, cũng có những bình luận tỏ ra lo lắng cho anh chàng này vì chưa biết quả gì mà đã dám ăn như vậy thì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.




Nguồn: TikTok @nam.11.01

Đăng nhận xét

0 Nhận xét