News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Trấn Thành bất ngờ chi 100 triệu đồng tặng thí sinh 10 tuổi

Thán phục trước tài năng làm tóc của thí sinh 10 tuổi, Trấn Thành đã có món quà đặc biệt cho cô bé.

Giám khảo Trấn Thành, Hari Won vừa công bố Top 10 cuộc thi “Siêu Tài Năng Nhí”, phát sóng trên HTV7, bước vào vòng Bán kết chính thức.

Trấn Thành, Hari Won cùng giám khảo khách mời Khả Như tại vòng bán kết

Mở đầu vòng thi bán kết là sự trở lại của Đặng Thùy Dương - cô bé 10 tuổi từng chiến thắng Văn Mai Hương ngay tập đầu tiên của chương trình. Cô bé sở hữu gu thẩm mỹ cao cùng đôi tay khéo léo, có khả năng tạo được nhiều kiểu tóc từ khi còn rất nhỏ. Tại vòng loại, Thùy Dương đã tạo cho giám khảo Hari Won kiểu tóc hình chiếc nơ xinh xắn trong thời gian rất ngắn.

Khi Thùy Dương vừa xuất hiện trên sân khấu, giám khảo Hari Won đã khoe kiểu tóc hiện tại của mình do chính thí sinh này thực hiện trong hậu trường. Khó ai có thể ngờ kiểu tóc phức tạp này lại do một cô bé 10 tuổi thực hiện toàn bộ.


Để chứng minh khả năng của mình không dừng lại ở đó, Thùy Dương đã dùng các dụng cụ được yêu cầu để tạo ra những kiểu tóc hoàn toàn mới. Theo giám khảo Trấn Thành, đây là những kiểu đầu có tính ứng dụng cao và thực hiện nhanh chóng. Khả Như cũng tình nguyện để thí sinh nhí tạo một kiểu tóc hoàn toàn mới, nữ giám khảo khách mời hoàn toàn hài lòng với thành quả của Thùy Dương.

Trên sân khấu bán kết, Thùy Dương liên tiếp thực hiện 3 kiểu tóc với các phong cách khác nhau trong thời gian ngắn. Chính sự nỗ lực này đã khiến Trấn Thành cảm phục, nam giám khảo đã tặng cho thí sinh nhí một khóa học làm tóc cùng “phù thủy làng tóc” Gill Nguyễn.

Trấn Thành thán phục trước tài năng của cô bé 10 tuổi

Theo đó, Gill Nguyễn là bậc bầy trong ngành tóc tại Việt Nam. Cô từng là người tạo kiểu tóc cho hàng loạt ngôi sao lớn như Trấn Thành, Sơn Tùng, Tóc Tiên,... Theo tiết lộ của Hari Won, khóa học này có trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng.

Bán kết “Siêu Tài Năng Nhí” sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên HTV7. Top 10 thí sinh nhí sẽ có những màn trình diễn ngoạn mục ở những tập sau.


DanViet.VN

Đăng nhận xét

0 Nhận xét