News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

TOP 5 phim Trung có điểm tệ hại nhất nửa đầu 2021: Hạng 1 là "thảm họa" bị tẩy chay diện rộng, chả ai vượt nổi "kỷ lục" này đâu!

(Tổ Quốc) - Năm 2021 là một năm hẩm hiu đáng báo động của phim Trung.

Nửa đầu năm 2021 mang đến kha khá kỷ lục lượt xem của mảng phim Trung chiếu mạng, thế nhưng đồng thời sản sinh ra không ít "rác phẩm" với điểm số thấp đến đau đớn. Trong số đó, đa phần các dự án đều vấp phải chỉ trích vì nhiều vấn đề, khiến người xem đi từ thất vọng này đến thất vọng khác. Trong số 5 phim Trung "rước" điểm thấp nhất trên Douban, có một bộ cổ trang cung đình khó hiểu, một bộ có nhân vật mèo bị chê xấu nhất mọi thời đại, có phim xuyên tạc người thật việc thật gây phẫn nộ, và có cả... Ngô Thiến.

TOP 5 phim Trung có điểm tệ hại nhất nửa đầu 2021: Hạng 1 là thảm họa bị tẩy chay diện rộng, chả ai vượt nổi kỷ lục này đâu! - Ảnh 1.

Hạng 5: Có một Ngộ Long quá ngộ... lạ

Bộ phim Ngộ Long ban đầu ghi điểm với khán giả nhờ tạo hình quá xuất sắc của nam chính Vương Hạc Đệ. Thế nhưng khi lên sóng, diễn xuất của mỹ nam Gen Z khiến ai nấy "cạn lời". Cảnh phim anh chàng nằm bất động như khúc gỗ khi được nữ chính âu yếm là "mồi lửa" châm lên làn sóng tranh cãi. Theo ý kiến phần đông người xem thì sau cùng, diễn xuất chính là yếu tố quyết định và Ngộ Long lại không có điều đó ở nam chính.

TOP 5 phim Trung có điểm tệ hại nhất nửa đầu 2021: Hạng 1 là thảm họa bị tẩy chay diện rộng, chả ai vượt nổi kỷ lục này đâu! - Ảnh 2.
Ngộ Long mang về 3,8 điểm trên Douban

Hạng 4: Đại Tống Cung Từ gây thất vọng nặng với nhiều chi tiết sai lệch lịch sử

Đánh dấu màn kết hợp của Lưu Đào và Châu Du Dân, những tưởng Đại Tống Cung Từ sẽ làm nên chuyện với đề tài cung đình (pha một tí cung đấu). Tuy nhiên Đại Tống Cung Từ nhanh chóng "rớt đài" bởi nhiều yếu tố, từ việc nữ chính Lưu Đào "cưa sừng làm nghé" khiên cưỡng đến nhiều chi tiết sai lệch so với lịch sử. Ngoài ra, việc nữ chính bị xem như "trà xanh", được nam chính ngày đêm nhung nhớ dù đã có vợ khiến khán giả khó nuốt trôi.

TOP 5 phim Trung có điểm tệ hại nhất nửa đầu 2021: Hạng 1 là thảm họa bị tẩy chay diện rộng, chả ai vượt nổi kỷ lục này đâu! - Ảnh 4.

Đại Tống Cung Từ được Douban chấm 3,5 điểm

Hạng 3: Ngô Thiến "đau đầu" với Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp

Bộ phim mới nhất của Ngô Thiến có tên Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp, nhưng nội dung lại không thể hiện rõ yếu tố ấy. Phim kể về hai chị em, cô chị thì chăm chỉ làm việc kiếm sống, còn cô em lại đi phẫu thuật thẩm mỹ để dễ dàng "đi cửa sau". Đã bảo sắc đẹp đến từ con tim nhân ái nhưng liên tiếp trong phim, cô chị trải qua muôn vàn đau khổ, có bao nhiêu chỗ khó đều do cô hứng chịu. Trong khi đó, cô em vẫn dửng dưng dùng sắc cứu thân, hoàn toàn dễ dàng trót lọt. Trang QQ đánh giá kịch bản phim lỏng lẻo, thiếu logic và nhàm chán nhất trong Top 5.

TOP 5 phim Trung có điểm tệ hại nhất nửa đầu 2021: Hạng 1 là thảm họa bị tẩy chay diện rộng, chả ai vượt nổi kỷ lục này đâu! - Ảnh 6.

Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp mang về 3,5 điểm

Hạng 2: Trần Kiều Ân "no gạch" với Chí Khí Bay Cao

Tập trung vào ngành hàng không nhưng Chí Khí Bay Cao không thể gây ấn tượng với khán giả bởi hình tượng nữ chính quá đáng ghét. Nhân vật của Trần Kiều Ân được xây dựng cảm tính, thậm chí còn không tiếc lời mắng chửi bạn trai là "vô nhân tính". Trong cảnh phim ấy, nhân vật của Trịnh Khải quyết định cứu mọi người trên chuyến bay thay vì một bệnh nhân nhí đang chờ thay tủy ở nơi có bão lớn đi qua. Thế là anh bị bạn gái mắng thiếu tình người, không có trái tim,... Chí khí của nữ chính có lẽ bay cao quá rồi chăng?

TOP 5 phim Trung có điểm tệ hại nhất nửa đầu 2021: Hạng 1 là thảm họa bị tẩy chay diện rộng, chả ai vượt nổi kỷ lục này đâu! - Ảnh 8.
Chí Khí Bay Cao "rớt đài" với 3,1 điểm

Hạng 1: Không phim nào thảm bằng Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Có lẽ Hứa Khải là cái tên gặp hạn nhiều nhất nhì của làng phim Hoa ngữ trong nửa đầu năm nay. Bên cạnh Thiên Cổ Quyết Trần vấp phải nhiều chỉ trích vì nữ chính Châu Đông Vũ thì dự án tiếp theo Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp còn bị "ném đá" tệ hơn. Nội dung phim ngay từ đầu đã bị "tố" đạo nhái, xuyên tạc cuộc đời và sự nghiệp của không ít game thủ chuyên nghiệp (trong đó có "huyền thoại" Faker).

Nữ chính Trình Tiêu cũng bị chê là diễn giả tạo, gây "xốn mắt" với tính cách "seeking attention" (tức ưỡn ẹo để tìm kiếm sự chú ý từ các anh trai). Ngoài sự đẹp trai có tiếng của Hứa Khải thì có lẽ chẳng có gì đáng xem ở Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp cả...

TOP 5 phim Trung có điểm tệ hại nhất nửa đầu 2021: Hạng 1 là thảm họa bị tẩy chay diện rộng, chả ai vượt nổi kỷ lục này đâu! - Ảnh 10.

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là phim Trung có điểm thấp nhất nửa đầu 2021, cũng là phim duy nhất có điểm dưới 3

                                                                       Nguồn: Ảnh Tổng Hợp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét