News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

NÓNG: Man Utd chính thức ra mắt "bom tấn" Jadon Sancho

Cách đây ít giờ, trang chủ Man Utd đã chính thức công bố sở hữu thành công tiền đạo Jadon Sancho từ Dortmund.
Vào hôm nay, Jadon Sancho đã chính thức hoàn tất kiểm tra y tế để gia nhập Man Utd. Bản hợp đồng của cầu thủ này với Man Utd có thời hạn 5 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Jadon Sancho chính thức gia nhập Man Utd.

Trước đó, Man Utd đã sớm đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Dortmund. Theo đó, CLB thành Manchester đã phải chi tới 73 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo này. Con số này vẫn rẻ hơn rất nhiều so với yêu cầu 105 triệu bảng của Dortmund ở mùa Hè năm ngoái.

Chia sẻ trong ngày ra mắt Man Utd, Jadon Sancho cho biết: "Tôi sẽ luôn biết ơn Dortmund vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng một ngày nào đó, mình sẽ trở về Anh.

Việc gia nhập Man Utd là giấc mơ trở thành sự thật với tôi. Tôi không thể chờ đợi ngày được thi đấu ở Premier League.

Man Utd đang sở hữu đội hình trẻ trung và vô cùng thú vị. Tôi hiểu rằng, chúng tôi có thể cùng nhau phát triển để tạo một điều gì đó, mang tới thành công cho những người hâm mộ.

Tôi rất mong được làm việc cùng HLV Solskjaer và đội ngũ của ông ấy. Tôi hy vọng họ có thể giúp tôi phát triển hơn nữa".


Jadon Sancho là tân binh đáng kỳ vọng của Man Utd.

Trong khi đó, HLV Solskjaer chia sẻ: "Jadon Sancho là hình mẫu tiêu biểu mà tôi muốn mang về CLB. Đó là mẫu cầu thủ truyền thống của Man Utd. Cậu ấy sẽ trở thành một phần không thể thiếu ở Man Utd trong nhiều năm nữa. Chúng tôi rất muốn thấy Jadon Sancho thi đấu xuất sắc.

Những bàn thắng, kiến tạo của Jadon Sancho là minh chứng cho tài năng của cậu ấy. Bên cạnh đó, tiền đạo này sẽ mang tới tốc độ và khả năng sáng tạo vượt bậc cho Man Utd.

Man Utd sẽ cho cậu ấy nền tảng để giải phóng tiềm năng chưa được khai thác và thể hiện mình ở cấp độ cao nhất. Cậu ấy đã cho thấy sự can đảm khi chứng minh tài năng ở nước ngoài. Chúng tôi đang mong chờ Jadon Sancho gia nhập đội bóng ở thời điểm chuẩn bị cho mùa giải mới".

Jadon Sancho trưởng thành ở lò đào tạo Man City nhưng chỉ phát huy được tài năng khi chuyển sang Dortmund vào năm 2017. Cầu thủ này có 137 trận ra sân cho Dortmund và ghi được 50 bàn thắng.

Đây là tân binh thứ 2 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Trước đó, họ đã chiêu mộ thủ thành Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do. 

H.Long

Đăng nhận xét

0 Nhận xét