News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Nạn nhân vụ đánh ghen tàn nhẫn ở Huế: 'Tôi và H chỉ là quan hệ anh em xã hội'

24/11/2020 | 05:35

Tối 18/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông đánh ghen.

Theo đó, cô gái bị nhóm người ghì chặt xuống nền đường và lột sạch quần áo. Sau đó, một người đàn ông khác vừa chửi mắng vừa đánh vào mặt, đầu và vùng kín của nạn nhân.

Không thể kháng cự trước sự tàn nhẫn của nhóm người này, cô gái tủi nhục khóc lóc, liên tục van xin. Hành động tàn bạo chỉ dừng lại khi một phụ nữ khác nói: "Thôi tha cho hắn (nạn  nhân) đi".

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã trình báo công an. Qua quá trình điều tra xác định, sự việc xảy ra trên địa bàn xã Hải Dương, thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Nạn nhân vụ đánh ghen tàn nhẫn ở Huế: Tôi và H chỉ là quan hệ anh em xã hội-1
Các đối tượng được xác định trong vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế.

Ngày 20/11, Công an TX.Hương Trà đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 đối tượng về hành vi "Làm nhục người khác", theo Điều 155 Bộ luật Hình sự để làm rõ các đối tượng liên quan, nhằm xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

4 đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP Huế) cùng Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà).

Chia sẻ với báo chí mới đây, nạn nhân trong vụ việc kể trên là chị N.T.N (SN 1995, trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đã bị một nhóm người đi trên 2 xe máy xông đến đánh. 

Chị N. cho hay, có 5 trong số 7 người ở nhóm đó có hành vi đánh đập vì nghĩ chị có quan hệ bất chính với người đàn ông tên H.. Nhưng nạn nhân khẳng định, giữa mình và H. chỉ là quan hệ anh em ngoài xã hội.

N. cũng cho rằng, trong quá trình bị tấn công, đối tượng tên Công vừa xông vào đánh vừa có hành vi sàm sỡ trên người chị.

Nạn nhân vụ đánh ghen tàn nhẫn ở Huế: Tôi và H chỉ là quan hệ anh em xã hội-2
Nạn nhân trong vụ đánh ghen.

Chị N. kể: ''Tôi bị nhóm người kia đánh đến 20 phút, họ còn lấy quần áo của tôi vứt xuống nước, họ cho rằng hành vi của họ là đánh ghen vì nghi ngờ tôi có mối quan hệ bất chính với anh H., nhưng họ không hề có bằng chứng nào cũng không bắt quả tang. Tôi với anh H. chỉ là mối quan hệ anh em ngoài xã hội, tôi cũng đã lập gia đình và đã có con''.

Trước đó, đại diện Hội liên hiệp phụ nữ TX. Hương Trà còn cho biết, nạn nhân là người phụ nữ đã có con 7 tuổi và chơi cùng với nhóm người đánh ghen.

"Nạn nhân chơi cùng với nhóm người phụ nữ đánh ghen, họ đều là những người ăn chơi và không phải lao động. Tuy nhiên chị N. lại đong đưa chồng của họ và khiến nhóm này bức xúc.

Đỉnh điểm là trong lúc đi chơi, người phụ nữ và người đàn ông có vợ mới sinh được 4 tháng bất ngờ tách riêng ra bờ kè ở xã Hải Dương. Phát hiện ra sự việc, họ đã gọi nhau đánh cô này dã man. Hiện sự việc đang được công an điều tra làm rõ", đại diện Hội LHPN TX. Hương Trà thông tin.

Hiện tại, sức khỏe của người phụ nữ bị đánh ghen đã ổn định hơn. Trước đó cô rơi vào tình trạng hoảng loạn, liên tục khóc đòi tự tử vì không chịu nổi cú sốc.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét