News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Nữ sinh lớp 6 bị anh chị lớp lớn đánh hội đồng ở dưới nhà xe

Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh chửi bới, xông vào đánh tới tấp đánh vào đầu một nữ sinh lớp 6 dưới nhà xe của trường. Chỉ có một mình, yếu thế, nạn nhân không phản kháng, chỉ ôm đầu chịu đòn. Sự việc xảy ra ngay dưới nhà xe của trường, trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không một ai can ngăn. Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Dân mạng tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành xử côn đồ của nhóm nữ sinh và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý, răn đe. Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra ở dưới nhà xe trường THCS Tân Quý Tây (huyện Bình Chánh, Xã Tân Quý Tây). Những nữ sinh trong đoạn clip đều là học sinh của trường. Ngày 26/10, ông Nguyễn Anh Trinh - Phó hiệu trưởng nhà trường huyện Bình Chánh xác nhận thông tin trên và cho biết:

"Vụ việc xảy ra ngoài giờ học, diễn biến quá nhanh nên thầy cô không biết. Chúng tôi cũng chỉ biết sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội.

Chúng tôi đã yêu cầu trường báo cáo và mời các em liên quan lên làm việc và đưa học sinh bị đánh đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ. Những học sinh liên quan sẽ có hình thức xử lý theo quy định".

Được biết, sự việc trên xảy ra ngày 26/10. Nữ sinh bị đánh là em L.N.A (học sinh lớp 6, trường THCS Tân Quý Tây).

Ảnh: Nữ sinh bị anh chị cùng trường đánh đập, dùng tay nhiều lần vào đầu

Thời điểm này thầy cô đã về hết nên không ai kịp phát hiện. Trường THCS Tân Quý Tây cũng sẽ họp hội đồng kỉ luật để có hình thức kỉ luật phù hợp nhằm răn đe học sinh toàn trường để không một học sinh nào dám tái phạm lại lần 2.


Clip: Em học sinh lớp 6 bị anh chị ở trường lấy tay đánh tới tấp vào đầu



Báo Văn Hóa 248Nguyễn Trường Sơn

Đăng nhận xét

1 Nhận xét