News

6/recent/ticker-posts

Advertisement

Bất ngờ với nơi tổ chức lễ cưới Công Phượng - Viên Minh ở Nghệ An

Chủ nhật, 29/11/2020 - 19:19

Lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh được tổ chức làm 3 thời gian khác nhau, với những chủ đề, ý nghĩa đặc biệt.

Nếu như lễ cưới của cặp đôi ở TPHCM để tiếp khách VIP của hai gia đình, thì ở Phú Quốc lại chủ yếu là những người bạn trẻ, các tuyển thủ Việt Nam. Riêng lễ cưới tổ chức ở quê nhà Nghệ An, đây là nơi mà Công Phượng sinh ra và bắt đầu chơi bóng, đã được cặp đôi có sự chuẩn bị kỹ.

Khác với những tiệc cưới sang chảnh ở 2 lần trước đó, thật bất ngờ là địa điểm lần này đám cưới Công Phượng sẽ được tổ chức tại nơi giản dị và dân dã. Đó chính là sân bóng quê hương nơi anh từng "cháy hết mình" thời niên thiếu.

Bất ngờ với nơi tổ chức lễ cưới Công Phượng - Viên Minh ở Nghệ An - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức lễ cưới tại Nghệ An ngày 3/12

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Công Bảy, cha Công Phượng, thì sân bóng xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An là nơi con trai ông sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 3/12.

"Đám cưới nhà trai tổ chức ở sân bóng của xóm chứ không làm ở nhà hàng. Chúng tôi cầu chúc con trai hạnh phúc trọn đời, thỉnh thoảng về quê thăm hay gọi điện cho bố mẹ là vui rồi", ông Bảy nói.

Hiện tại gia đình nhà Công Phượng cũng đã gửi thiệp mời cưới tới người thân, bạn bè. Theo thông tin ghi trên thiệp mời, tiệc cưới sẽ được tổ chức vào lúc 10h30 ngày 3/12 tới.

Với bạn bè Công Phượng ở Đô Lương (Nghệ An), sân bóng xóm 4 có lẽ không có gì xa lạ. Tuy nhiên với những ai chưa từng biết, tất cả sẽ được bất ngờ. Việc Công Phượng tổ chức lễ cưới tại đây cũng gợi lại những kỷ niệm thời thơ ấu của tiền đạo đội tuyển Việt Nam. Đó là chưa kể xung quanh sân là ruộng đồng và đối núi, tạo khung cảnh rất làng quê.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng Công Phượng lo quá tải trong đám cưới, vì thế anh quyết định chọn nơi rộng rãi như sân bóng để tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, cũng như hai lần tổ chức trước đó, vấn đề an ninh sẽ được BTC lễ cưới thắt chặt, để ngày vui của cặp đôi được trọn vẹn.

Sau 2 lễ cưới được tổ chức trước đó, cặp đôi của Công Phượng và Viên Minh đã có thư cảm ơn: "Chân thành cảm ơn. Tự đáy lòng, chúng tôi cảm ơn tất cả khách quý đã có mặt tại Phú Quốc cùng chúng tôi. Sẽ mãi mãi trân trọng tình yêu, sự ủng hộ, động viên và những tiếng cười của các bạn.

Các bạn chính là những mảnh ghép không thể thiếu trong ngày vui này. Mọi người đã giúp chúng tôi có được ngày hôm nay, chúng tôi mãi trân trọng điều đó. Hãy tận hưởng, đây là món quà nhỏ mà chúng tôi dành tặng các bạn".

Đăng nhận xét

0 Nhận xét